Bạn mất ngủ, ngủ không đủ giấc đừng lo lắng

TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIẤC NGỦ

 
- Ngủ là hoạt động tự nhiên của con người, nó là một hoạt động có tính định kỳ và biểu hiện bởi sự bất động của các cơ bắp và các phản ứng của con người với bên ngoài lúc này cũng giảm đáng kể.
 
 
- Theo khoa học nghiên cứu, một người bình thường có thời gian ngủ trung bình khoảng 7-8 tiếng. Một giấc ngủ đạt chất lượng chỉ khi ngủ đủ giờ, giấc ngủ sâu, sau khi ngủ dậy cơ thể cảm thấy tinh thần khoan khoái, toàn thân thoải mái, đầu óc sảng khoái…Giấc ngủ giúp cho cơ thể chúng ta được nghỉ ngơi và có thời gian phục hồi lại nguồn năng lượng tiêu hao trong suốt quá trình hoạt động trước đó.

 

TRIỆU CHỨNG MẤT NGỦ VỀ ĐÊM

 
- Bệnh mất ngủ được chia thành hai loại là mất ngủ ngắn hạn (mất ngủ cấp tính) và mất ngủ kéo dài (mất ngủ mạn tính). Sự phân loại này được thực hiện dựa trên mức độ mất ngủ có thường xuyên hay không? Mất ngủ kéo dài bao lâu? Đối với mất ngủ mạn tính thì thời gian mất ngủ thường kéo dài trong một tháng hoặc có thể lâu hơn.
 
 

*Những dấu hiệu mất ngủ thường gặp như:

 
 
– Người bệnh khó đi vào giấc ngủ, ngủ chập chờn, không yên giấc và dậy rất sớm.
 
– Người bệnh thường hay tỉnh dậy nhiều lần khi ngủ, khi đã dậy thì khó ngủ lại được.
 
– Khi ngủ dậy cảm thấy cơ thể mệt mỏi, tinh thần uể oải, đau đầu.
 
 
– Khi bệnh ở giai đoạn đầu sẽ có các biểu hiện tâm lý như trầm cảm, cơ thể mệt mỏi, xương và cơ bắp đau nhức, hành vi bị rối loạn, hay cáu gắt, giảm tập trung… Nếu bệnh kéo dài dễ dẫn đến các hội chứng như khủng hoảng tâm thần, buồn bã chán nản, lo âu và sợ hãi.
 
– Phụ nữ thường có nguy cơ mắc bệnh cao hơn so với nam giới, nhất là vào thời kỳ tiền mãn kinh. Lúc này, sẽ có các triệu chứng bệnh mất ngủ như cảm giác khó thở và khó chịu khi ngủ.
 

TÁC HẠI CỦA MẤT NGỦ

 
Mất ngủ về đêm kéo dài nếu không điều sớm sẽ dẫn đến bệnh mất ngủ mạn tính đi kèm các triệu chứng nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến cơ thể mà còn ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày

ĐIỀU TRỊ BẰNG THUỐC NAM, THẢO DƯỢC

 

* Sử dụng bài thuốc dân gian


Điều trị mất ngủ bằng thuốc nam được dân gian sử dụng từ xa xưa nhằm giúp người bệnh an thần, xua tan mệt mỏi, thư giản thần kinh. Từ đó, người bệnh có được giấc ngủ ngon và sâu.
Trong đó có điều trị bệnh mất ngủ bằng cây thuốc nam - cây vông tự nhiên
 
Cây vông hay còn gọi là cây vông nem, hải đồng bì hay thích đồng bì. Cây vông khi sắc thành thuốc chữa trị mất ngủ có vị hơi chát, đắng nhạt, tính bình.
 
Cách dùng: Với lá vông nem đem phơi khô, băm nhỏ, hãm với nước nóng như chè và uống thay nước. Nên uống hàng ngày trước khi đi ngủ để đảm bảo có một giấc ngủ sâu và không mệt mỏi. 
Chúng ta cũng có thể đem nlas vông kết hợp cùng các vị thuốc khác để gia tăng hương vị như:
Dùng 16g lá vông, 10g táo nhân (sao đen), 5g tâm sen (sao thơm), vò vụn, sau đó trộn đều rồi hãm với 1 lít nước sôi. Uống thay nước hàng ngày. Khi pha có thể thêm vài bông hoa nhài tạo mùi hương dễ chịu.

 

* Sleep sử dụng thành phần thảo dược chấm dứt tình trạng mất ngủ lâu ngày ,điều trị mất ngủ bằng thảo dược

 
Lý do sleep  được các chuyên gia và bệnh nhân tin dùng:
 
Thành phần 100% kết tinh thảo dược hàng đầu
 
Hiệu quả sau thời gian sử dụng: 
 
Chấm dứt tình trạng khó đi vào giấc ngủ, ngủ không sâu giấc, giấc ngủ chập chờn hay tỉnh giấc giữa đêm sau 2-3 tháng kiên trì sử dụng.
 
Hết lệ thuộc thuốc Tây cho bệnh nhân mất ngủ, khôi phục hệ thần kinh trung ương, không gây mệt mỏi khi thức dậy,giúp cho tinh thần sảng khoái dễ chịu
 
Chỉ cần kiên trì theo hướng dẫn của Dược sĩ sau một tháng mà bạn sẽ cảm thấy  các triệu chứng khó ngủ, hay thức giấc giữa đêm cũng giảm dần.
 
Sleep Điều trị mất ngủ
       
 
 
Với hai loại thảo được điều trị mất ngủ bằng thảo dược tự nhiên kể trên, cũng như bài thuốc điều trị mất ngủ bằng đông y bạn có thể áp dụng chữa trị mất ngủ cho người già hiệu quả, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có được giấc ngủ ngon, năng lượng tràn đầy cho công việc hàng ngày.
 
>Thay mặt đội ngũ Dược sĩ tư vấn của sản phẩm SLEEP thuốc đông y trị mất ngủ ,chúng tôi mong rằng các bệnh nhân mất ngủ sẽ sớm tìm được giải pháp tốt nhất cho bệnh tình của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chăm bé khỏe hay ăn nhờ enzymbimin

Liệu pháp xóa tan chứng biếng ăn của trẻ dùng enzymbimin

Bé Lười Ăn Giải Pháp Hiệu Quả Dài Lâu